3 cách làm mắt 2 mí đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82686
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/10/19, 406 Đọc

  1. có những phương pháp cách làm mắt 2 mí nào hiện nay? Sao cho tạo mắt 2 mí vĩnh viễn? tất cả thắc mắc của Bạn sẽ được chuyên gia nâng mũi Viện thẩm mỹ vip Giải đáp ngay Tiếp tục đọc bài viết sau đây đấy, cùng theo dõi nhé!

    [​IMG]

    cách làm mắt 2 mí bằng miếng kích mí mắt
    Nếu bạn sợ đụng chạm “dao kéo” và ước muốn có mắt hai mí tức thời thì có lẽ đây giải pháp phù hợp nhất. Miếng dán kích mí, kéo dán mí luôn là bảo bối không thể thiết mất đối với những người mắt 1 mí, mí nhỏ, mí lót đúng không nào? Miếng kích mí tuy nhỏ nhưng lại có võ đấy, nhanh thôi chúng sẽ biến mắt một mí thành 2 mí to rõ, mí đẹp như tự nhiên.

    [​IMG]

    Để dán kích tạo ra những hiệu ứng chân thật và tự nhiên nhất bạn cần phải dùng theo loại miếng dáng có 2 mặt có băng keo trong. Bạn sẽ dán 2 miếng cho một bên mắt, miếng để gần sát mi và miếng phía trên. Hai miếng cách nhau khoảng 1 – 2mm tùy theo sở thích của bạn. Sau khi miếng băng khéo cố định bạn gỡ miếng dán bằng nhíp phía trên ra. Cuối cùng bạn sử dụng que tăm nhỏ nhẹ nhàng đặt giữa ai miếng kích mí để nâng mí mắt lên, miếng kich mí mắt sẽ tự đính vào nhau, tạo mí mắt tự nhiên hết sức.

    Tuy thế dán kích chỉ là cách làm mắt 2 mí tạm thời nhưng đòi hỏi người tiến hành chuẩn chính xác hơn phải thật thuần thục và khéo léo để tạo mí cân đối hai bên. Hơn nữa, những ai mắt nhiều nhất da dư, bọng mỡ mắt chảy sệ, sụp mí nặng thì cũng không thể có thể khắc phục bằng cách làm này.

    Bấm mí mắt phương pháp cách làm mắt 2 mí nhanh chóng
    Bấm mí mắt là cách làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật được rất nhiều chị em thích thú. trước hết chuyên gia nâng mũi sẽ đánh dấu khoảng 3 – 5 điểm ở mí mắt trên, thiết kế mí mới. Sau đó bằng các dụng cụ chuyên dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ và chỉ tự tiêu bs sẽ tạo liên kết giữa da và cơ mi, luồn chỉ bên trong mí mắt, tạo mí mắt đẹp.

    [​IMG]

    phương pháp bấm mí được diễn ra không hề phức tạp chỉ sau 15 – 20 phút bạn đã có đôi mắt 2 mí to tròn đều và đẹp long lanh. Đồng thời khắc phục tình trạng nhược điểm mắt một mí, mí lót nhanh.

    nhiều bạn bè thắc mắc bấm mí có được vĩnh viễn không? vì là phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật hiệu quả chỉ có thể duy trì trong vòng một thời hạn nhất định khoảng 5 – 6 năm.

    phương pháp này sẽ hiệu quả rõ nhất với những khách hàng nhỏ hơn 30 tuổi. ở độ tuổi này tại phần da mí mắt có được độ đàn hồi tốt, phần da dư mí mắt chưa bị lão hóa nhiều chưa chảy sệ.

    cách làm mắt 2 mí vĩnh viễn với cắt mắt hai mí
    Cắt mắt hai mí là cách làm mắt 2 mí được phẫu thuật đa phần mọi người chọn lựa. bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mổ nhỏ ở tại đường mí trên loại bỏ đi bọng mắt thừa, da chùng nhão, tạo ra nếp mí mắt cân đối. Qua đó khắc phục các dấu hiệu toàn diện nhược điểm mắt một mí, mí lót, sụp mí do lão hóa, mang tới đôi mắt 2 mí rõ nét.

    [​IMG]

    bởi công nghệ cắt mí mắt Plasma giúp tạo Vết phẫu thuật siêu nhỏ, siêu mảnh hạn chế can thiệp tối đa, không gây đau đớn, không để lại sẹo. sau 10 ngày phẫu thuật mí đã ổn định và đẹp tự nhiên.

    Nếu như bạn muốn được có đôi mắt 2 mí vĩnh viễn thì cắt mắt 2 mí chính giải pháp dành cho những bạn đấy! Cùng chiêm ngưỡng kết quả của khách hàng sau khi cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ viện VIP nhé!

    lý do bạn cần phải cắt mắt hai mí tại VIP?
    [​IMG]

    • 100% quý khách đều được tham vấn và trực tiếp thăm khám cùng chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa hàng đầu.
    • Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa tại thẩm mỹ viện quốc tế VIP với chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn sẽ thiết kế mí mắt phù hợp với từng đối tượng quý khách hàng.
    • quá trình làm đẹp từ phẫu thuật mắt chuẩn y tế, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
    • phương pháp thẩm mỹ mắt Plasma được thành công khi ứng dụng giúp quy trính phẫu thuật thực hiện chính xác tuyệt đối, nhẹ nhàng, không can thiệp vào tối đa.
    • có được chế độ đảm bảo dài hạn với tất cả các khách hàng làm đẹp tại VIP.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    nangmuibocsun782

    nangmuibocsun782 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...