3 cách chọn mua túi trống khiến bạn trai không thể không đọc

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67790
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://www.tuixachnam.vn/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/6/18, 618 Đọc


  1. Bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc túi trống? Nhưng bạn lại băn khoăn không biết sẽ mua chiếc túi to hay nhỏ; chất liệu bằng vải hay bằng da? Đừng quá lo lắng, hãy để tuixachnam.vn giúp bạn làm điều đó. Tham khảo ngay: “3 cách chọn mua túi trống khiến bạn trai không thể không đọc” qua bài viết dưới đây.

    1. Xác định kích thước và chất liệu túi trống

    Dựa vào mục đích chuyến đi của bạn để có thể lựa chọn được những chiếc túi trống có kich thước phù hợp.

    Lưu ý: Không nên lựa chọn những chiếc túi trống có họa tiết quá rườm rà nên ưu tiên những chiếc túi có lòng rộng có từ 1-2 ngăn chính và có thêm những ngăn phụ để giúp bạn có thể phân chia đồ đạc một cách dễ dàng hơn.

    Còn một lưu ý nữa đó là bạn nên chọn những chiếc túi trống bằng da thật bởi nó có thể mang đến cho bạn phong cách lịch lãm và quyến rũ. Túi da thật thường có tuổi thọ, bề mặt da dẻo dài và mềm mịn.

    [​IMG]

    2. Chọn mua túi trống phù hợp thời trang

    Túi trống không chỉ là thứ phụ kiện cần thiết cho mỗi chuyến đi mà nó còn tôn lên cá tính của chính con người bạn.
    Chính vì thế chọn mua túi trống bạn không thể bỏ qua việc cập nhật những mẫu xu hướng thời trang túi du lịch mới nhất.

    [​IMG]

    3. Chọn mua túi trống phù hợp với vóc dáng

    Nếu bạn sở hữu một vóc dáng cao và gầy thì bạn nên chọn những chiếc túi trống có kích cỡ khoảng 50x25x25 cm hoặc có thể lớn hơn một chút.

    Dáng người thâp: Những bạn thấp bé, nhẹ cân cần luôn chú ý tới tỷ lệ trên cơ thể. Người nhỏ bé chỉ nên lựa chọn những chiếc túi du lịch size nhỏ; không nên mơ tới những chiếc túi du lịch lớn dù nó rất tiện dụng và lại thời thượng. Túi lớn khiến bạn càng thêm thấp mang vác sẽ kiến cơ thể bạn quá tải.

    [​IMG]


    4. Chọn mua túi trống ở đâu uy tín?

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán túi trống nam uy tín? Hãy đến với KOS SHOP địa chỉ bán túi xách nam uy tín chất lượng. Tại KOS SHOP Bạn có thể tìm thấy những chiếc túi xách nam được làm từ 100% da bò thật, Bảo hành 3 năm cho da và 2 năm cho những sản phẩm bằng da khác. Ngoài ra nếu phát hiện da giả, khách hàng được đền tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm....

    [​IMG]

    Hy vọng bài viết: “ Cách chọn mua túi trống dành cho nam giới” đã giúp bạn biết cách chọn mua túi xách nam phù hợp. Đừng quên ủng hộ những bài viết của KOS SHOP để bài viết của chúng tôi được hoàn thiện hơn. Chúc bạn thành công!.


    Nguồn: tuixachnam.vn

     
    duantuixach

    duantuixach Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : túi trống
    Chia sẻ trang này
Đang tải...