23+ Mẫu thiết kế không gian nội thất hiện đại cho phòng ngủ thư giãn

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125054
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TTTM Vincom Trần Duy Hưng: Tầng 3, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/11/22, 254 Đọc

  1. 23+ Mẫu thiết kế không gian nội thất hiện đại cho phòng ngủ thư giãn


    Phòng ngủ là không gian sinh hoạt riêng tư không thể thiếu của mỗi người. Là nơi mang lại những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy việc thiết kế nội thất phòng ngủ để tạo nên một không gian nghỉ ngơi tuyệt là rất quan trọng. Hiện nay, với xu hướng tận hưởng cuộc sống, quan tâm tới thẩm mỹ và tiện ích của không gian nên nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại đang rất được mọi người ưa chuộng và lựa chọn.
    Hôm nay hãy cùng Kims Fullhouse tìm hiểu những phong cách thiết kế nha
    Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại và tiện nghi

    PHỐI HỢP MÀU SẮC HÀI HÒA CHO PHÒNG NGỦ

    Màu sắc chính là yếu tố quan trọng để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho toàn bộ không gian phòng ngủ. Vì vậy ta cần biết được sở thích về màu sắc của các thành viên trong gia đình để thiết kế nên một căn phòng hoàn hảo với sự kết hợp hài hòa của màu sắc không gian lẫn màu sắc của đồ nội thất.
    Khi thiết kế và lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ có diện tích nhỏ, chúng ta nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng. Tránh lựa chọn những màu nóng như vàng, cam, đỏ hay tím mang đến không khí bức bối cho căn phòng bởi những màu này mang quá nhiều năng lượng. Biến không gian của bạn trở nên bí bách và không thoải mái khi sử dụng.
    [​IMG]

    Đối với những căn phòng có diện tích lớn, khi thiết kế cần chú ý đến việc sắp xếp hài hòa về màu sắc. Đầu tiên phải chú ý đến màu tường, sàn và trần nhà để có thể lựa chọn màu sắc của đồ nội thất sao cho sắc màu trong căn phòng có được sự phân bố hài hòa và hợp lý. Tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ cũng như không gian thư giãn được đảm bảo.
    Để có một không gian kiến trúc phòng ngủ thật ấn tượng thì màu sắc phải được phối hợp hết sức độc đáo. Hiện nay có một số màu hot và được ưa chuộng như màu trắng, màu xám, màu hồng và màu nâu. Tất cả những màu này đều có thể mang đến những sắc màu đầy thú vị cho không gian phòng ngủ. Đồng thời mỗi màu đều thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Chính vì vậy mà những gam màu chủ đạo này ngày càng được nhiều người ưa chuộng.
     
    KimsFullhouse

    KimsFullhouse Chat với người nàyNội Thất Cao Cấp Kims Full House Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...