200 triệu có nên đầu tư xây sân bóng?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78111
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/4/19, 517 Đọc

  1. Bạn có tiền mà chưa biết đầu tư gì? bạn đang phân vân có nên đầu tư sân bóng trong 2019 không, vì có thể bạn thấy xung quanh đã có rất nhiều sân bóng xây ra, vậy đầu tư liệu có sinh lời hay không, có rất nhiều thứ cần phải được tính toán kỹ càng trong đầu tư, vậy nhưng với bài viết này hy vọng bạn sẽ biết cách để đầu tư hiệu quả khi kinh doanh sân bóng.
    Có nên đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo trong năm 2019
    [​IMG]

    Trước tiên thì bạn nên đọc bài các bước đầu tư sân cỏ nhân tạo của FOBA viết để hiểu hơn về quy trình và các để xây dựng chuẩn.

    Quá khứ: Trong những năm 2008-2010, khi mà thị trường chứng khoán ảm đạm, thì lúc này phong trào xây dựng sân bóng cỏ nhân tạo lại nổi lên mạnh mẽ. Đầu tư sân cỏ nhân tạo không bị ảnh hưởng dù thị trường đi xuống. Bởi vì bóng đá là môn thể thao mà hầu như ai cũng yêu thích, nó vừa giải trí, vừa thể thao, vừa nâng cao sức khỏe.

    • – Ưu điểm: Có người ra sân, là chủ thu được tiền. Vậy nên bất cứ khi nào, ngày nào cũng thu được tiền. Khác với đầu tư đất, đầu tư chứng khoán … Bạn phải chờ để giá lên mới bán đươc.
      Hiện tại: Phong trào bóng đã lại nổi lên, nhất là sau khi nên bóng đá Việt Nam có rất nhiều thành tích trong năm 2018.
    • – chu kì 10 năm đầu tư sân bóng đã bắt đầu kết thúc sân cỏ phải tái đầu tư cỏ mới, tức là rất nhiều nhà đầu tư đã từ bỏ mô hình này (Có thể họ đã kiếm đủ tiền, một số chuyển sang mô hình khác xây nhà, mua đất …)
    • – Số lượng đất xây dựng nhà ở, chung cứ lớn thì số lượng người quan tâm đến sân bóng càng nhiều. Vậy đây chính là cơ hội trong năm 2019
    Vậy nên – Tổng kết
    Số lượng cầu thủ tăng, luôn có nhu cầu, sân bóng càng giảm => cạnh tranh càng giảm vậy nên trong năm 2019 là năm rất rất thích hợp để đầu tư sân cỏ nhân tạo!

    Nguồn thu nhập thêm từ kinh doanh sân bóng
    [​IMG]

    Khi mà đầu tư một sân bóng mini thì bạn sẽ tạo ra nhiều nguồn thu nhập chứ không phải 1 nguồn duy nhất. Ví dụ: Bạn có thể thu thêm từ tiền bán nước uống, thu từ tiền bán quần áo, thu thêm từ bán giày dép …. Nếu ở sài gòn bạn có thể thu thêm tiền gửi xe nữa. Vậy là trong một mô hình kinh doanh nhỏ nhưng phức hợp nhiều thứ.

    3 Bước để đầu tư thành công
    • Bước 1: Chuẩn bị đầu tư
      – Là bước quan trọng nhất trong đầu tư, thành công hay thất bại năm ở bước này rất nhiều, nó bao gồm chiến lược đầu tư, chọn loại cỏ nhân tạo nào, chiến lượt marketing ra sao, vị trí như thế nào, dự tính người được số người chơi. Đây là bước sẽ giúp bạn bỏ tiền ít nhất có thể, mà thu được tiền nhiều nhất.
    • Bước 2: Xây dựng sân bóng
      – Là một bước mà quá nhiều người quan tâm, ai cũng quan tâm bước này tuy nhiên đây là bước ít quan trọng nhất. Bởi vì các đơn vị xây dựng đã giải quyết hết cho bạn rồi. Bước này bạn có thể thuê bất kì công ty nào như ADF Grass, Foba, VHT …
    • Bước 3: Tạo ra nguồn thu ổn định
      – Đó chính là bước tạo ra sự lợi thế cạnh tranh của bạn. Một nguồn thu nhập ổn định sẽ giúp bạn thu hồi vốn nhanh, bước này đồng nghĩa với chiến lượt marketing. Bạn hãy tìm hiểu về anh Trương Đình Long Foba để hiểu thêm về cách để tạo ra thu nhập tốt khi đầu tư xong sân bóng.
     
    Thanh Luong

    Thanh Luong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...