19006899

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31406
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/8/16, 973 Đọc

  1. Chào thầy thuốc! Tôi năm nay 27 tuổi, muốn thực hành Chỉnh hình mũi để cải thiện thẩm mỹ cũng như cải tướng số. Không biết là như trường hợp của tôi thì nâng mũi có ảnh hưởng gì không bác sĩ. Rất mong nhận được phúc âm sớm. Tôi xin cảm ơn! Thu Hương - Nam Định

    Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin cẩn và gửi câu hỏi tham vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng gì không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

    Tái cấu trúc mũi có ảnh hưởng gì không và bao lâu thì lành

    Đứng trước bất cứ một quyết định giải phẫu thẩm mỹ Nâng mũi nào, vấn đề làm bạn lo ngại nhất là nó ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay không. Bạn lo âu như vậy là điều dễ hiểu vì hiện nay có quá nhiều trọng tâm thẩm mỹ hoạt động chui và thực hành phẫu thuật kém chất lượng. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của bạn sẽ không gặp bất cứ rắc rối gì nếu bạn tìm hiểu kỹ và lựa chọn một trọng điểm thẩm mỹ uy tín.

    Sửa mũi có ảnh hưởng gì không là vấn đề quan hoài hàng đầu của khách hàng khi đến thăm khám tại Bệnh viện.

    Kỹ thuật Sửa mũi hiện nay đã bước vào thời đoạn rất phát triển. Với phương pháp nâng mũi S line, sau phẫu thuật, bạn chắc chắn sẽ sở hữu một dáng mũi tự nhiên, vùng mũi mềm mại như mô da thật và cấu trúc thân thiện, an toàn với thân thể. Vậy nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, với chất lượng dịch vụ được hoàn thiện và nâng cao hơn từng ngày, những tiêu chí bảo đảm an toàn cho khách hàng ngày một được thực hành nghiêm ngặt. Các thiết bị thăm khám hỗ trợ điều trị công nghệ tối tân, sẽ giúp bạn thực hiện ca chỉnh hình nâng mũi S line chuẩn dáng mà không phải lo lắng bị ảnh hưởng đến thân và sức khỏe sau này.

    [​IMG]

    Bệnh viện thẩm mỹ KIM với đầy đủ các loại máy móc công nghệ cao giúp ca phẫu thuật Chỉnh hình mũi an toàn và hiệu quả.

    Chất liệu sụn vách ngăn thường được dùng để tạo lập sống mũi và đầu mũi, còn sụn vành tai được dùng để bọc đầu mũi. Những chất liệu sụn tự thân này sau một thời kì cấy ghép sẽ bám chắc vào mô, trở nên một chỉnh thể hoàn chỉnh như cấu trúc mũi bình thường của chúng ta. Nhờ vậy, tránh được những biến chứng bình thường như trong nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo. Hơn nữa, sụn tự thân được sử dụng đã được FDA chứng nhận, hầu như thường có hiện tượng dị ứng hay đào thải, chất liệu độn.

    Nâng mũi có ảnh hưởng gì không với từng trường hợp sẽ được Bs tham vấn chi tiết trước khi quyết định giải phẫu.

    Tuy nhiên, nếu có nguyện vọng phẫu thuật nâng mũi và không phải nơm nớp lo sợ nâng mũi có ảnh hưởng gì không, bạn nên tìm hiểu về kỹ thuật nâng mũi thật cẩn thận trước khi quyết định phẫu thuật. Việc tìm chọn một bệnh viện uy tín để được thăm khám và tham mưu là điều bạn nên lưu ý hàng đầu.

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là bệnh viện thẩm mỹ trước hết tại Việt Nam kết hợp toàn diện với Hàn Quốc về các kỹ thuật mới nhất về phẫu thuật thẩm mỹ. Nâng mũi có ảnh hưởng gì không sẽ không còn là điều khiến bạn bận tâm khi quyết định ca chỉnh hình thẩm mỹ của mình nữa.

    Xem chi tiết nâng mũi có đau không tại đây : http://benhvienthammyhanquoc.com/nang-mui-co-dau-khong.html
     
    doquyen0110

    doquyen0110 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...