14 tập đoàn bất động sản đa quốc gia đổ bộ đầu tư vào Đồng Nai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73829
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/11/18, 577 Đọc

  1. Theo như quy hoạch, từ nay đến năm 2020, tỉnh Đồng Nai sẽ triển khai thực hiện với 36 dụ án khu đô thị với tổng diện tích lên tới 5,2 ngàn ha.

    >> Đọc thêm: Dự án liền kề biệt thự chung cư Jade Orchid Garden Vimefulland

    Tính đến thời điểm này, các dự án đã giải phóng được mặt bằng gần 1,7 ngàn ha, chiếm tới hơn 32%. Tổng số tiền các chủ dự án đã chi trả cho người dân bị thu hồi đất trong khu vực dự án là gần 830 tỷ đồng. Địa phương có nhiều dự án khu đô thị nhất là Long Thành, Nhơn Trạch và TP Biên Hòa.

    [​IMG]

    14 tập đoàn đa quốc gia đổ bộ đầu tư vào Đồng Nai

    Diện tích đất chưa được giải phóng mặt bằng phần lớn là do một số dự án đã được quy hoạch nhưng chưa triển khai thực hiện được như các khi dân cư: Long Đức, Phú Hữu, Lộc An, Long Tân, Vĩnh Thanh và khu trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch của huyện Nhơn Trạch…

    Những khu đô thị có điện tích lớn nhất là khu đô thị cù lao Phước Hưng ở xã Tam Phước, khu đô thị Long Hưng, khu trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch. Mỗi khu này có diện tích từ 300 – 1000ha.

    UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, tỉnh cũng đang quy hoạch thực hiện 7 dự án nghỉ dưỡng có tổng diện tích gần 1150 ha tại huyện Nhơn Trạch, Xuân Lộc và TP Biên Hòa. Hiện chỉ mới có 3 dự án đang tiến hành thu hồi đất để triển khai xây dựng thu hồi với diện tích là 529ha, số tiền bồi thường gần 190 tỷ đồng.

    Hiện đang còn 4 dự án nghỉ dưỡng chưa được triển khai đó là: khu du lịch sinh thái Ông Kèo, khu du lịch sinh thái ở xã Đại Phước, khu di lịch sinh thái Long Tân và khu du lịch sinh thái Thác Trời ở xã Xuân Bắc. Huyện Nhơn Trạch là địa phương được quy hoạch các dự án khu dân cư, khu du lịch sinh thái nhiều nhất tỉnh.

    Gần đây, lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai đã tiếp 14 đoàn đầu tư đa quốc gia từ Hoa Kỳ, Anh, Đức, Hong Kong, Ailen và Thái Lan để tìm hiểu thị trường đầu tư tại Đồng Nai.

    Đây là các tập đoàn đầu tư chuyên về lĩnh vực giải trí, du lịch, BĐS, thiết kế, xây dựng hạ tầng, logistics. Các tập đoàn này tìm hiểu Đồng Nai để đầu tư một khu trung tâm vui chơi giải trí rộng hơn 200ha (bao gồm khu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, khách sạn 5*, triển lãm) tại khu đô thị Long hưng để thu hút khách trong và ngoài nước.

    Theo ông Trần Văn Vĩnh – phó chủ tịch UBND tỉnh, các tập đoàn này chọn khu vực để đầu tư rất hợp lý bởi đã có sẵn đất, giao thông thuận tiện, gần sông, gần cảng hàng không quốc tế Long Thành trong tương lai. Tỉnh sẽ tạo điều kiện cho các tập đoàn hoàn thành thủ tục để đầu tư vào Đồng Nai.

    Lãnh tạo tỉnh Đồng Nai cũng cho biết thêm, hiện nay tỉnh đang mời gọi các tập đoàn nước ngoài để liên kết đầu tư vào các khu đô thị để tạo ra khu đô thị thông minh phát triển bền vững.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...