[10hay.com] Top 10 mẫu nhẫn cầu hôn kim cương đẹp lung linh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106638
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/11/21, 228 Đọc

  1. Được ngỏ lời bằng một chiếc nhẫn cầu hôn kim cương đẹp lung linh luôn là mơ ước của một cô gái hiện đại. Nhưng làm sao để chọn đúng một chiếc nhẫn cầu hôn với thiết kế có thể “đốn tim” người ấy từ cái nhìn đầu tiên thì không hề đơn giản. Các chàng trai chắc hẳn sẽ phải vò đầu bứt tai giữa vô số lựa chọn từ Solitaire, Halo thanh lịch, Cathedral, Royal cầu kỳ hay Twist hiện đại,...



    [​IMG]

    Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu danh sách top mẫu nhẫn đính hôn kim cương đẹp lung linh nhất để bạn có thể bắt đầu lựa chọn ngay nhé.

    [​IMG]

    Nhẫn đính hôn Solitaire Classic 4 chấu NCH1101

    Nói về mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire Classic NCH1101 là người ta nói về những gì kinh điển, thanh lịch và tinh tế nhất. Mẫu nhẫn hấp dẫn người nhìn bởi vẻ ngoài đơn giản tuyệt đối, chỉ gồm một viên chủ đính trên đai nhẫn trơn bóng, không họa tiết, không đính nạm, giúp viên chủ tỏa sáng rực rỡ từ mọi góc nhìn.

    [​IMG]

    Nhẫn đính hôn Solitaire Pave 6 chấu viền bi NCH1204

    Thật khó cưỡng lại sức hút của mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire Pave NCH1204 - một mẫu nhẫn thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng và tinh tế với viên kim cương chủ dáng tròn đính trên đai nhẫn Half-eternity lấp lánh cùng viền bi Milgrain đầy thanh lịch.

    [​IMG]

    Nhẫn đính hôn Trellis trơn 6 chấu NCH1407

    Thật khó để bỏ qua nhẫn cầu hôn kim cương Trellis NCH1407, một trong những mẫu nhẫn cầu hôn trơn được yêu thích bậc nhất bởi vẻ đẹp sang trọng đến từ một thiết kế vô cùng đơn giản, trang nhã. 6 chấu uốn cong và đan xen vào nhau dạng mắt lưới kết hợp cùng đai nhẫn dáng trơn đơn giản tôn lên vẻ rực rỡ của viên kim cương được cắt một cách hoàn hảo.

    [​IMG]

    Nhẫn đính hôn Cathedral đai trơn basic 4 chấu NCH1501

    Lấy cảm hứng từ những vòm giáo đường nguy nga nơi những cặp đôi trao nhau lời hẹn thề trăm năm, mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Cathedral NCH1501 với phần đai trơn được tạo điểm nhấn bằng chi tiết cách điệu uốn cong mềm mại sẽ là chiếc nhẫn cầu hôn đẹp tuyệt vời dành cho cô gái của bạn.

    [​IMG]

    Nhẫn đính hôn Bridge Accent đai tấm NCH1603

    Mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Bridge Accent đai tấm NCH1603 mang thiết kế tương đối cầu kỳ với phần đai nhẫn tạo hình như một nhịp cầu cong cong đỡ lấy viên kim cương rực rỡ phía trên, đồng thời được gắn một viên kim cương nhỏ ở phía dưới bệ đá, tạo nên vẻ ngoài đầy nữ tính và sang trọng.

    [​IMG]

    Nhẫn đính hôn Solitaire đai Eternity NCH1801

    Hút mắt bởi thiết kế đai nhẫn cắt gọt thành những đường lượn sóng thanh mảnh, tinh tế, ôm sát lấy những viên kim cương đính nạm chỉn chu, lại được đính thêm viền bi Milgrain nữ tính, mẫu nhẫn cầu hôn kim cương NCH1801 hoàn toàn là một trong những mẫu nhẫn đính hôn đẹp dành cho những cô nàng điệu đà.

    [​IMG]

    Nhẫn đính hôn Twist 1 đai tấm NCH1701

    Thiết kế nhẫn cầu hôn kim cương Twist NCH1701 mang đến cho chủ nhân vẻ hiện đại, yêu kiều và sang trọng với viên kim cương chủ được tôn lên bởi phần đai nhẫn đan chéo giữa một dải trơn bóng và một dải kim cương lấp lánh xinh đẹp.

    [​IMG]

    Nhẫn đính hôn Halo Floral design, đai tấm NCH2004

    Lộng lẫy, rực rỡ và nổi bật là những gì mà người ta nói về mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Halo Floral NCH2004. Thiết kế bệ đá hình hoa xòe ra hai lớp như một bông hoa nở rộ bao bọc lấy viên kim cương ở giữa tạo nên vầng hào quang lớn, giúp viên chủ nhìn to hơn kích cỡ thực và cực kỳ thu hút ánh nhìn.

    [​IMG]

    Nhẫn đính hôn Three-stone có 3 bridge accent NCH3205

    Mẫu nhẫn cầu hôn kim cương Three-stone NCH3205 là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu nhẫn Bridge Accent tinh tế, thanh lịch và Three-stone - 3 viên đá rực rỡ tỏa sáng. Phần bệ đá cũng được đính kim cương và tạo hình khối đầy thú vị, thêm vào cho tổng thể chiếc nhẫn cầu hôn một vẻ ngoài đầy tính nghệ thuật.

    [​IMG]

    Nhẫn đính hôn Solitaire đai trơn NCH8401

    Điểm nổi bật nhất trên chiếc nhẫn cầu hôn NCH8401 này chính là viên kim cương chủ hình trái tim - biểu tượng của tình yêu và những điều lãng mạn - rực rỡ tỏa sáng trên đai nhẫn trơn và kiểu chấu 2 lớp đặc biệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngỏ lời với nàng bằng một chiếc nhẫn ngọt ngào và tinh tế đến vậy?



    Khi chọn thương hiệu trang sức, có một số yếu tố bạn cần lưu tâm đến như: quy mô, giá cả, phong cách thiết kế tinh tế, thanh lịch, phù hợp với tính chất của trang sức kim cương, đội ngũ nhân viên tư vấn, chế độ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng,... để có thể lựa chọn ra một địa chỉ uy tín, đủ khả năng cung cấp cho bạn chiếc nhẫn cầu hôn mà bạn mong muốn. Một trong những đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Tierra Diamond.



    Tierra Diamond là đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cầu hôn kim cương cao cấp theo yêu cầu. Những người làm sáng tạo tại Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để mang ra những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương đơn giản, thanh lịch, qua đó truyền tải một cách tuyệt vời những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng. Bên cạnh bản vẽ 2D, khách hàng được cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Ngoài ra, Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.



    Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.



    Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên mức ngân sách đề ra.
     
    giaiky

    giaiky Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...