1 - Khách sạn 369 đường nguyễn thái bình chuyên lừa đảo khách trọ

    1. 2,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11714
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/10/15, 3,822 Đọc

  1. Thám tử Long Hải đơn vị chuyên cung cấp thám tử chuyên nghiệp trong lĩnh vực điều tra theo dõi khách sạn với đội ngũ thám tử khách sea dragon hotel của công ty dịch vụ thám tử Long Hải.

    Bằng chứng xác thực tin đồn về nhà trọ 369 trước đây là khách sạn 369 thế nhưng chủ nhà khách sạn sang lại cho 1 người kinh doanh khác là Linh.

    Theo như lời kể của những người xung quanh khi mà nhân viện thám tử khách sạn Long Hải có diệp ngồi ca phê ở 371 sát 369 đường Nguyễn Thái Bình mới biết được tiểu sử của người chủ nhà tên Linh thuê lại khách sạn 369 làm phòng trọ cho khách thuê.

    Vốn không biết chị Linh kinh doanh thế nào thế nhưng từ khi thuê lại khách sạn 369 chị làm ăn rất phát đạt. Có tháng chị kiếm lại trên 200 triệu tiền lời. Đây là con số khổng lồ của những người chuyên cho thuê khách sạn và nhà trọ.

    Có điều khách sạn này không phải là của chị Linh . Bên cạnh nguồn thu nhập khổng lồ từ khách sạn 369 Nguyễn Thái Bình này là chị Linh được người ta đồn là 1 tay chuyên lừa đảo khách hàng. Mất đạo đức và lương tâm. Lời đồn đại ngày càng nhiều.

    [​IMG]
    Thám tử khách sạn điều tra khách sạn 369 Chị Linh tay lừa đảo
    Là thám tử chuyên nghiệp chuyên làm những chuyện bất bình < thám tử Cuồng Phong > tay thám tử chuyên sen vào chuyện người khác thất bất bình bắt đầu điều tra xem như thế nào cùng với đội ngũ thám tử tư khách sạn Long Hải.

    Anh Phong bắt đầu tới ca phê 369 Nguyễn Thái Bình nhiều hơn để tìm hiểu sự thật như thế nào. Cũng may mắn là thám tử Cuồng Phong gặp được cô Linh này.

    Cô Linh này trạc tuổi 37 rồi thế nhưng vẽ hào hoa bên ngoài rất sang. Bằng cặp mắt của anh Phong thì không gì qua mắt được anh.

    Anh tiếp cận với cô Linh hỏi về quy trình cho thuê phòng như thế nào. Quả thật lời đồn ban đầu có phần giống nhau. Được sự đồng ý của công ty phần mềm nghe lén điện thoại Long Hải cùng đội ngũ thám tử khách sạn đồng ý cho thám tử Cuồng Phong thuê phòng ở đây để tìm câu trả lời cho lời đồn thiên hạ . Một mặt trả lại công lý cho những người từng căm thù chị Linh này .

    Đoạn tiếp theo về câu chuyện sau rèm cửa của khách sạn 369 xem tiếp đoạn 2 với khách sạn 475 cộng hòa chi Linh
     
    thamtusaigon49

    thamtusaigon49 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...