Tham quan quần thể đình, chùa được làm bằng gỗ ở Yên Giang (Quảng Ninh)

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46981
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cau giay , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/3/17, 703 Đọc

  1. Quảng Yên là cao nguyên trong những địa phương của Quảng Ninh có lợi thế về phát triển du lịch tâm linh, khi thị xã này với nhiều ngôi đình, chùa đẹp, nổi tiếng. Trong đó, quần thể đình, chùa Yên Giang (chùa Đống Phúc) ở phường Yên Giang được người dân, du khách biết tới là bao gồm trong những đình, chùa được làm bằng gỗ và đá khối lớn nhất tỉnh Quảng Ninh.
    Báo giá vé máy bay đi nga giá rẻ
    Quần thể đình, chùa Yên Giang ở phường Yên Giang, TX Quảng Yên được người dân, du khách biết bãi biển núi là với trong những đình, chùa được làm bằng gỗ và đá khối lớn. Quần thể đình, chùa Yên Giang nằm yên bình giữa những mái nhà ngói đỏ.


    [​IMG]

    Giá làm visa đi nga

    Chùa được xây dựng vào thời Trần. Bia Đài Thiên Trụ của chùa ghi năm Chính Hòa (1680) trùng tu lớn. Năm 2012 được tôn tạo.

    Đại hùng bảo điện của chùa Yên Giang (chùa Đống Phúc) được làm bằng gỗ và đá khối lớn. Hiện nay chùa còn lưu giữ hơn 30 pho tượng phật, hai quả chuông đồng, 10 bia đá cùng nhiều câu đối đại tự có giá trị.
    Báo giá vé máy bay đi nga
    Đình Yên Giang là nơi sinh hoạt của làng và là nơi thờ Thành hoàng của làng Yên Giang là Đức Thánh Trần Hưng Đạo. Đình Yên Giang có mối liên quan mật thiết cao nguyên đền Trần Hưng Đạo trong mối quan hệ đình – đền thờ Thành hoàng của người Việt Nam./.
    http://thitruongmientrung.biz/threads/dong-am-tien-–-“tuyet-tinh-coc”-tai-ninh-binh.70344/
     
    trananhduongd

    trananhduongd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...